Tuesday, September 1, 2015

1st Electron-Shell User Group Meetup


I went to the 1st Bay Area Electron-Shell User Group Meetup last Tuesday, 8/25/2016. The meetup was hosted by (WagonHQ) in San Francisco’s Mission district. It started at 6pm and was scheduled to last until 9pm. The nice folks at WagonHQ provided some food and drinks for all attendees.
The Agenda for this meetup is available (here).
There was a good crowd of interested engineers (between 40 and 60 people). Some of them were already using electron-shell in one or the other project.

The Talks

There were 4 tech talks for this event:
  • The History of Electron (Kevin Sawicki - Engineer at GitHub)
  • Integrating with Native Code (Paul Betts - Engineer at Slack)
  • Electron, React, and Haskell. Oh my! (Mike Craig - CTO at Wagon)
  • Making a web app feel native (Ben Gotow - Engineer at Nylas)
The talks covered different parts of app development and the specialities of building a cross platform desktop app with web technolgy. A lot of questions around styling, using node modules, write your own node modules, call C# APIs to integrate with Windows, call Objective-C to integrate better with OSX and app packaging (I might have missed something).
I’m looking forward to attend the next meetup. I think that some attendees might have tried electron-shell for their own projects and have some eperiences to share.

1 comment:

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói
lý thuyết trò chơi
đức phật và nàng
hồ sơ mật dinh độc lập
đừng hoang tưởng về biển lớn
chiến thắng trò chơi cuộc sống
lượng tử
ngồi khóc trên cây
truy tìm ký ức
mặt dày tâm đen
thế giới như tôi thấy

“Giang Nam thủ bị tân nhiệm là thuộc hạ của Yến Vương, ta nghĩ sau này hắn dám chắc sẽ cùng ngươi đối đầu, ngươi phải cẩn thận một chút. Hắn tên là Vương Kim Bằng, là một kẻ âm hiểm, thủ đoạn rất là tàn ác, việc gì cũng đều có thể làm được, Vương Đức Vọng cẩn thận dặn dò hắn.
Vấn đề này Lưu Phong cũng không quá lo lắng, âm hiểm thì cũng chỉ là cái danh Thủ bị, ngươi có thể làm gì với Tuần sát sử Cẩm Y vệ như ta sao? Hơn nữa hắn bây giờ còn là quý tộc của đế quốc.
Trên bầu trời đã có vài hạt mưa nhỏ, Vương Đức Vọng đột nhiên nói: “Là mưa ắt phải rơi xuống….”
Lưu Phong đã có chút ngộ ra: “Đúng vậy, đã là sức mạnh của tự nhiên thì không ai có thể vượt qua được."
“Quay lại nói lời từ biệt với Đông Đông đi.” Vương Đức Vọng quay đầu nhìn con mình mà nói, cho Lưu Phong và Vương Đông Đông có cơ hội riêng tư.
Vương Đông Đông tâm tình có chút phức tạp, từ trước cho tới nay nàng đều là vì mục đích riêng nên mới làm bộ cùng Lưu Phong ở chung một chỗ, nhưng hôm nay sắp phải ly biệt, trong lòng lại có chút lưu luyến.
“Đại ca, ta vắng mặt một thời gian, liệu người có nhớ đến ta không?” Bất ngờ nói ra một câu như vậy, Vương Đông Đông có chút thẹn thùng, hai tay xoắn vào nhau giống như thê tử, ôn nhu nhìn Lưu Phong tình ý thiết tha, đôi mắt đã nhất thời hiện lên một màn sương mỏng.
Lưu Phong gật đầu tha thiết nói: “Ta sẽ nhớ.”
Vương Đông Đông đỏ mặt, hừ nói: “Ngươi sẽ không nhớ ta, ngươi đã có thê